Search

สาวทำบ้านเช่าภูเก็ตพัง ค้างค่าเช่าบ้าน พ่วงค่าไฟหลักหมื่น แถมท้า “อยากได้ไปฟ้องศาล” - ผู้จัดการออนไลน์

telsaroadster.blogspot.com


สาวทำแสบเช่าบ้านที่ภูเก็ต ไม่จ่ายยังไม่พอ ค่างค่าไฟหมื่นสอง ทำบ้านเสียหายอีก ต้องปรับปรุงใหม่เป็นแสน พอทวงถามก็ไม่จ่าย ท้า “อยากได้ไปฟ้องศาล” ก่อนทำเป็นอวดรวยโชว์เช็ค แต่โป๊ะแตกเพราะเป็นเช็คที่ใช้ประกันตัวผู้ต้องหาที่ สภ.ป่าตอง สงสารพ่อแม่ออกรับหน้าแต่ก็ไร้สำนึก

วันนี้ (6 ก.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Natthanan Phetcharat” เจ้าของบ้านเช่าในจังหวัดภูเก็ต โพสต์ภาพความเสียหายของบ้าน และข้อความสนทนาของผู้เช่ารายหนึ่งที่ปฏิเสธการจ่ายเงิน ระบุว่า “ใครพอจะรู้จักทนายในภูเก็ตบ้างคะ พอดีมีคนค้างค่าเช่าบ้าน ค่าไฟ ค่าเสียหายบ้าน แล้วท้าทายเราว่า “ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องศาล มีเงินแต่ไม่จ่าย” เขาบอกว่าเราทำตัวเหมือนขอทาน มาขอเงินเขา เขาไม่เคยสำนึกเลยว่ามันเป็นหนี้เรา อยากเห็นหน้าคนหน้าด้าน อินบ็อกซ์มาดูหน้าได้นะคะ กฎแห่งกรรม ยุติธรรมที่สุด”

โดยพบว่าบ้านพักให้เช่าหลังหนึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณถนนเจ้าฟ้า หมู่ 6 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต (ตามใบเสร็จสถานที่ใช้ไฟฟ้า) พบว่าผู้เช่าได้ค้างชำระค่าไฟ 3 เดือน รวม 12,046.90 บาท ขณะที่สภาพบ้านพบว่าโซฟามีรอยขีดข่วน ชั้นวางของตัวไม้ลอกออกมา บริเวณครัวผนังแตก ตู้เก็บของที่เป็นไม้มีรอยผุ ฝ้าเพดานบริเวณห้องครัวพัง แถมพัดลมติดเพดานพัง โดยนำปีกพัดลมทิ้งไว้ที่หลังบ้านจนขึ้นสนิม บนพื้นนอกบ้านมีการพ่นสีสเปรย์

จากข้อความสนทนาพบว่า เมื่อเจ้าของบ้านแจ้งให้ย้ายออกและจ่ายค่าไฟที่ใช้ไป ผู้เช่ากลับท้าให้รอถึงชั้นศาล อ้างว่าตอนแรกว่าจะจ่ายพอได้เงิน แล้วได้เงินวันนี้ พอเจ้าของบ้านลงบันทึกประจำวันกับตำรวจก็ยาวไป อ้างว่าเดี๋ยวก็รู้ว่าเวรกรรมใคร มีเวลามากก็เชิญมา สงสารจัง เชิญมา มาเจอก็ไม่จ่าย มีก็ไม่จ่าย พร้อมกับโชว์เช็คจำนวนเงิน 1 แสนบาท แต่กลับพบว่าเป็นเช็คที่ใช้ประกันตัวผู้ต้องหาที่ สภ.ป่าตอง แม้พ่อแม่จะเป็นคนออกรับหน้าแทน แต่ก็ไม่สนใจ ก่อนจะบล็อกเฟซบุ๊กไป

เหตุการณ์นี้เจ้าของบ้านต้องเสียค่าใช้จ่ายนับแสนบาท เพื่อปรับปรุงบ้านใหม่ทั้งหมด ขณะที่ผู้เช่ารายนี้กลับย้ายไปอยู่บ้านตรงกันข้าม โดยที่ค่าเช่าบ้านและค่าไฟ ยังไม่มีการจ่ายเงินแต่อย่างใด


Let's block ads! (Why?)




July 06, 2020 at 12:39PM
https://ift.tt/2C5UoBc

สาวทำบ้านเช่าภูเก็ตพัง ค้างค่าเช่าบ้าน พ่วงค่าไฟหลักหมื่น แถมท้า “อยากได้ไปฟ้องศาล” - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวทำบ้านเช่าภูเก็ตพัง ค้างค่าเช่าบ้าน พ่วงค่าไฟหลักหมื่น แถมท้า “อยากได้ไปฟ้องศาล” - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.