Search

มือปืนยิงดับ! หนุ่มตรังมาเช่าบ้านที่พัทลุงได้ไม่ถึงเดือน ตำรวจยังมืดเร่งหาสาเหตุ - ผู้จัดการออนไลน์

telsaroadster.blogspot.com


พัทลุง - หนุ่มใหญ่ชาว อ.สิเกา จ.ตรัง มาเช่าบ้านอาศัยอยู่ใน อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ได้ไม่ถึงเดือน ถูกมือปืนซุ่มยิงเสียชีวิตใกล้กับหม้อต้มใบพืชกระท่อม ตำรวจเร่งสืบสวนหาสาเหตุ

วันนี้ (12 ส.ค.) ร.ต.อ.วิทยา สุทธิ์รักษ์ ร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รังแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยาวยิงผู้อื่นเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่บ้านเช่าเลขที่ 82 หมู่ 9 ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และแพทย์เวรโรงพยาบาลพัทลุง

โดยในที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านเช่า เจ้าหน้าที่พบศพทราบชื่อคือ นายสมชาย พลสมสาย อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/3 หมู่ 1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวขนาดเบอร์ 12 เข้าบริเวณชายโครงซ้าย ต้นขาซ้าย และบริเวณโหนกแก้มหลายสิบแผล ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบหมอนรองกระสุน 1 อัน และบริเวณฝาผนังมีร่องรอยถูกยิง นอกจากนั้น ยังพบหม้อต้มใบพืชกระท่อมที่ต้มอยู่เต็มหม้อ จึงได้บันทึกเอาไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วง 4 ทุ่มของคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 2 นัด แต่ไม่มีใครสนใจเพราะถือเป็นเรื่องปกติ จนกระทั่งเมื่อช่วงสายของวันนี้ ชาวบ้านได้ไปพบเห็นผู้ตายนอนอยู่หลังบ้าน จึงได้แจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้เข้าตรวจสอบ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบด้วย

ซึ่งเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะกำลังนั่งต้มน้ำพืชกระท่อมอยู่บริเวณหลังบ้าน จากนั้นได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซึ่งซุ่มอยู่ในที่มืด ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ จำนวน 2 นัด แล้วหลบหนีไป ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยพบประวัติผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพขับรถปั้นจั่น และเคยมีประวัติถูกจำคุกในคดียาเสพติดมาแล้ว ก่อนจะพ้นโทษออกมา จนกระทั่งได้มาอยู่กินกับ นางลัดดาวรรณ์ ชูศรี อายุ 33 ปี ได้ราว 3 ปี และมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เจ้าของบ้านเช่า กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทะเลาะวิวาทกับภรรยา จนภรรยาได้ออกจากบ้านไปกว่า 3 วันแล้ว ในช่วงเกิดเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะพักอาศัยอยู่คนเดียว และเพิ่งมาเช่าบ้านได้ไม่ถึงเดือน แต่ก็มีปัญหาทะเลาะกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง


Let's block ads! (Why?)




August 12, 2020 at 01:04PM
https://ift.tt/3afw4JU

มือปืนยิงดับ! หนุ่มตรังมาเช่าบ้านที่พัทลุงได้ไม่ถึงเดือน ตำรวจยังมืดเร่งหาสาเหตุ - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "มือปืนยิงดับ! หนุ่มตรังมาเช่าบ้านที่พัทลุงได้ไม่ถึงเดือน ตำรวจยังมืดเร่งหาสาเหตุ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.