Search

“บินไทย”รุกเช่าเหมาลำ "ภูเก็ต-6ปท.”ฟื้นท่องเที่ยว - ผู้จัดการออนไลน์

telsaroadster.blogspot.com
“การบินไทย” เตรียมจัดเที่ยวบินพิเศษเช่าเหมาลำ 6 เส้นทาง "เดนมาร์ก-เยอรมนี-อังกฤษ-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ฮ่องกง" บินตรง “ภูเก็ต” หวังคิกออฟ พ.ย.นี้ สเตปต่อไปวางแผนบินตรง “จีน-ภูเก็ต” ฟื้นฟูท่องเที่ยว หลังเจอพิษโควิดกระหน่ำ

วานนี้ (27 ส.ค.) นายชาญศิลป์ ตรีนุชกร รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯเตรียมจัดเที่ยวบินพิเศษเช่าเหมาลำระหว่างประเทศ 6 เส้นทางได้แก่ เดนมาร์ก, เยอรมนี, อังกฤษ, เกาหลี, ญี่ปุ่น และฮ่องกง มายัง จ.ภูเก็ต แต่ละเส้นทางจะทำการบินตรงประมาณ 2 เที่ยวบินต่อเดือน และพร้อมเพิ่มเที่ยวบินหากความต้องการเดินทางของผู้โดยสารมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเริ่มทำการบินประมาณปลายเดือน พ.ย.63 และยังมีแผนที่จะทำการบินตรงจากสาธารณรัฐประชาชนจีนสู่ จ.ภูเก็ต ด้วย ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองนโยบายภาครัฐที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ และร่วมฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หลังสถานการณ์โควิค-19 เริ่มคลี่คลาย โดยในทุกเที่ยวบิน จะให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยในสุขภาพของผู้โดยสาร และพนักงานที่ปฏิบัติงาน ตามมาตรการต่างๆอย่างเคร่งครัด

“การบินไทยเป็นสายการบินแรกของประเทศไทย ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA หรือ โครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA)ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และภาคเอกชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว ด้านความปลอดภัยด้านสุขอนามัย” นายชาญศิลป์ ระบุ

นายชาญศิลป์ ยังเปิดเผยด้วยว่า นอกจากนี้ รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ หรือทัวร์เอื้องหลวง ยังเตรียมความพร้อมในการจัดโรงแรมในพื้นที่ที่รัฐกำหนดสำหรับนักท่องเที่ยว เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มทางเลือกให้ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งพร้อมโรงแรมใน จ.ภูเก็ต ที่ผ่านการตรวจประเมิน ASQ (Alternative State Quarantine) จากกระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงกลาโหม ได้ด้วย

Let's block ads! (Why?)




August 28, 2020 at 06:47AM
https://ift.tt/3jqg3V3

“บินไทย”รุกเช่าเหมาลำ "ภูเก็ต-6ปท.”ฟื้นท่องเที่ยว - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“บินไทย”รุกเช่าเหมาลำ "ภูเก็ต-6ปท.”ฟื้นท่องเที่ยว - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.