Search

ผู้เช่าหวั่นอันตราย เหตุชาย 2 คน ควงมีดดาบยาวบุกหอพักกลางดึก - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

telsaroadster.blogspot.com

ภาพจากกล้องวงจรปิดในหอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ บันทึกภาพชายหนุ่ม 2 คน ถือมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุต เดินขึ้นลงหอพักและได้เคาะประตูตามห้องต่างๆพร้อมตะโกนหาแฟน

 

ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเวลา 04.00 น.ของวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับผู้ที่มาอาศัยอยู่ภายในหอพัก

 

นางสาวพีรกานต์ ตานะสินไพศาล ผู้ที่อาศัยอยู่ภายในหอพักดังกล่าว บอกว่าเมื่อช่วงกลางดึกวันดังกล่าว ตนได้นอนพักอยู่ในห้องนอนตามปกติ แต่ก็ได้ยินเสียงคนเดินไปมาผ่านห้องหลายรอบและได้ยินเสียงเคาะประตูห้องตัวเองซึ่งตนก็ได้ถามไปว่ามาหาใคร 

 

โดยชายคนดังกล่าวก็ได้บอกว่ามีตามหาแฟน มีแฟนอยู่ในห้องหรือเปล่า ซึ่งตนบอกว่าในห้องนี้ไม่มีใคร จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้หญิงและเสียงก็เงียบไป โดยในช่วงนั้นตนรู้สึกตกใจเพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุอันตราย ซึ่งก็ได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่ามายสองคนเดินถือมีดดาบยาวมาด้วยจึงไม่สบายใจ 

 

ตนจึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและสร้างความไม่สงบให้กับผู้ที่อยู่อาศัยภายในหอพักดังกล่าว

 

Let's block ads! (Why?)




August 12, 2020 at 07:34AM
https://ift.tt/2PMhEaK

ผู้เช่าหวั่นอันตราย เหตุชาย 2 คน ควงมีดดาบยาวบุกหอพักกลางดึก - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้เช่าหวั่นอันตราย เหตุชาย 2 คน ควงมีดดาบยาวบุกหอพักกลางดึก - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.