Search

อบจ.ภูเก็ต จัดสรรงบประมาณ เช่าสถานที่กักกันโรค (Local Quarantine) - เสียงใต้รายวัน

telsaroadster.blogspot.com

อบจ.ภูเก็ต จัดสรรงบประมาณ​เช่าสถานที่กักกันโรค (Local Quarantine) 

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 14.30 น. นางสาวชุติมา  สนิทเปรม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมต้อนรับ นพ.พิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมสถานที่กักกันโรคในท้องที่ (Local Quarantine)  ณ โรงแรมรีเซนต้า ภูเก็ต สวนหลวง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ใช้งบประมาณ​เช่าสถานที่กักตัว รวมทั้งการนำส่งผู้ถูกกักตัวไปยังสถานที่กักตัว และการสนับสนุนเครื่องอุปโภคและบริโภคในการดำรงชีวิตของผู้ถูกกักตัว ได้แก่ อาหารมื้อหลักและน้ำดื่ม​  โดยจัดสถานที่กักกันโรค (Local Quarantine) ณ โรงแรมรีเซนต้า ภูเก็ต สวนหลวง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เพื่อรองรับผู้ที่เดินทางเข้าจังหวัดภูเก็ตผ่านช่องทางท่าเรือของภูเก็ต​ ตามมาตราการกระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ จังหวัดภูเก็ตมีจำนวนเรือที่เดินทางมาจากต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีท่าเรือน้ำลึกที่ใช้ส่งสินค้าไปยังประเทศต่างๆ ดังนั้น จึงต้องมีการบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐภาคเอกชนและภาคประชาชนเพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามวัตถุประสงค์

Let's block ads! (Why?)




July 10, 2020 at 05:01PM
https://ift.tt/2CoWYCt

อบจ.ภูเก็ต จัดสรรงบประมาณ เช่าสถานที่กักกันโรค (Local Quarantine) - เสียงใต้รายวัน

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อบจ.ภูเก็ต จัดสรรงบประมาณ เช่าสถานที่กักกันโรค (Local Quarantine) - เสียงใต้รายวัน"

Post a Comment

Powered by Blogger.