Search

ตามส่องบ้านหรูเชียงใหม่ ที่ "ฌอน" เคยเช่าอยู่ แต่ย้ายไปไหนไม่มีใครรู้ - ไทยรัฐ

telsaroadster.blogspot.com

ส่องอดีตบ้านหรูของ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ที่ในเชียงใหม่ เผยเคยมาเช่าอยู่กับแฟนสาวเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ขณะนี้ ย้ายออกไปแล้ว คาดว่าจะไปซื้อบ้านใหม่อยู่ และยังไม่มีใครติดต่อกับเจ้าตัวได้

ความคืบหน้ากรณี "ฌอน บูรณะหิรัญ" ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ถูกสังคมตั้งประเด็นสงสัยเกี่ยวกับเรื่องความโปร่งใส เงินรับบริจาคช่วยอาสาสมัครดับไฟป่าดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเรียกร้องให้ ออกมาชี้แจงอย่างละเอียด รวมทั้งเปิดเผยบัญชีรายรับรายจ่าย รวมถึงโลกโซเชียลได้มีการขุดประวัติทุกอย่างของฌอน แม้กระทั่งบ้านพักนั้น

เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า "ฌอน" ได้เคยมาเช่าบ้านหรู อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยจากการลงพื้นที่ ผู้สื่อข่าวพบว่าบ้านได้อยู่ในสภาพที่ไม่มีคนอยู่ พร้อมกับติดป้ายให้เช่า โดยเป็นบ้านแบบโมเดิร์นขนาด 2 ชั้น มีสระว่ายน้ำในตัว มีความหรูหรารูปแบบใหม่ที่ทันสมัย ส่วนบ้านหลังติดกันผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถาม แต่ก็พบว่าเจ้าของได้ออกไปทำงานกันหมด

เจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้าน ให้ข้อมูลว่า "ฌอน บูรณะหิรัญ" ไลฟ์โค้ชชื่อดังที่กำลังเป็นข่าว เคยเข้ามาเช่าบ้านภายในหมู่บ้านนี้จริง แต่เข้ามาพักเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น และก็ย้ายออกไปเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยได้พักอยู่กับแฟนสาว 2 คน ส่วนจากนี้ "ฌอน" ย้ายออกไปจากที่ไหน ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อติดต่อไปยังเจ้าของบ้านที่ "ฌอน" เคยเช่าอยู่ ทางเจ้าของบ้านตัวจริงก็ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า ตนไม่ขอเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเป็นเพียงผู้ให้เช่าเพียงเท่านั้น และ "ฌอน" ก็ได้เข้ามาพักอาศัยอยู่แค่ไม่กี่เดือน ก็ย้ายออกไปรู้สึกเหมือนว่าจะออกไปซื้อบ้านหลังใหม่ 

ต่อมาทางผู้สื่อข่าว ได้ลองสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ก็ได้ข้อมูลว่า ราคาเช่าบ้านแถวนี้อยู่ที่หลักหมื่นบาทต่อเดือน

ส่วนกรณีที่มีสื่อนำเสนอข่าวว่า มีนายตำรวจได้รับการประสานจากฌอนว่า พร้อมที่จะเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายอำเภอเมืองเชียงใหม่ รวมทั้งทางผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงและรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการรับบริจาคเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

ทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เรื่องนี้ ตนนั้นยังไม่ทราบข้อเท็จจริงเหมือนกัน และก็ไม่มีใครสามารถติดต่อกับเจ้าตัวได้เลย.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 01, 2020 at 04:39PM
https://ift.tt/2BWIQjk

ตามส่องบ้านหรูเชียงใหม่ ที่ "ฌอน" เคยเช่าอยู่ แต่ย้ายไปไหนไม่มีใครรู้ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตามส่องบ้านหรูเชียงใหม่ ที่ "ฌอน" เคยเช่าอยู่ แต่ย้ายไปไหนไม่มีใครรู้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.