Search

โรงรับจำนำคลองเตย ประกาศหาพื้นที่เช่าที่ทำการแห่งใหม่ ให้บริการประชาชน - มติชน

telsaroadster.blogspot.com

โรงรับจำนำคลองเตย ประกาศหาพื้นที่เช่าที่ทำการแห่งใหม่ ให้บริการประชาชน

วันที่ 17 กรกฎาคม น.ส.วราภรณ์ จันทร์เพ็ญ รองผู้อำนวยการสายคลังและพัสดุ รักษาการ ผู้อำนวยการสำนักงานสถานธนานุบาล กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร มีความประสงค์จะเช่าอาคารพาณิชย์ในเขตคลองเตย เพื่อเป็นที่ตั้งสถานธนานุบาลคลองเตย แห่งใหม่ โดยมีหลักเกณฑ์การเช่าและเงื่อนไขการเช่า ตามประกาศสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานครเรื่อง หลักเกณฑ์การเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่ตั้งสถานธนานุบาลคลองเตยแห่งใหม่ ดังนี้ 1. ลักษณะเฉพาะของสถานที่เช่า เป็นอาคารหรืออาคารพาณิชย์ที่มีโครงสร้างมั่นคง แข็งแรง มีพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 280 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในเขตคลองเตยและอยู่ใกล้แหล่งชุมชน โดยอัตราค่าเช่าขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของสภาพอาคาร (ราคาประเมินตามท้องตลาด) และสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน และมีกำหนดระยะเวลาการเช่าไม่น้อยกว่า 15 ปี 2. เงื่อนไขและหลักฐานประกอบการพิจารณา ผู้ให้เช่าต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินและอาคาร (กรณีมีภาระผูกพันจะต้องปลดภาระผูกพันให้เสร็จสิ้น ก่อนดำเนินการทำสัญญา) ผู้ให้เช่าจะต้องเป็นผู้ชำระภาษีเงินได้ ภาษีโรงเรือนและภาษีใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเช่าทั้งหมด รวมทั้งค่าอากรแสตมป์ ค่าธรรมเนียมต่างๆ และค่าใช้จ่ายอื่นใด (ถ้ามี) ในการทำนิติกรรมจดทะเบียนการเช่า รวมถึงผู้ให้เช่าต้องยินยอมให้ปรับปรุงอาคารตามรูปแบบรายการที่สำนักงานสถานธนานุบาลกำหนดเพื่อนำมาจัดตั้งเป็นสถานธนานุบาล

น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า ทั้งนี้ ผู้ให้เช่าต้องยื่นใบเสนอราคาพร้อมหลักฐาน คือ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ให้เช่า สำเนาทะเบียนบ้านของอาคารที่ให้เช่า สำเนาหลักฐานแสดงกรรมสิทธิ์เจ้าของอาคารพร้อมสำเนาโฉนดที่ดินทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แผนที่ตั้ง หรือผังบริเวณแสดงแบบแปลนพื้นที่ใช้สอย รูปถ่ายภายในและภายนอกอาคาร และถ้าเป็นนิติบุคคล ให้ยื่นหลักฐานการจดทะเบียนนิติบุคคล รวมถึงผู้ให้เช่าจะต้องยอมรับสภาพหากคณะกรรมการควบคุมโรงรับจำนำไม่อนุญาตให้ใช้อาคารของผู้ให้เช่า เป็นที่ทำการสถานธนานุบาลคลองเตยแห่งใหม่ โดยจะไม่ใช้สิทธิเรียกร้องใดๆ แต่หากคณะกรรมการควบคุมโรงรับจำนำอนุญาตให้ใช้อาคารของผู้ให้เช่าเป็นที่ทำการสถานธนานุบาลคลองเตยแห่งใหม่ได้ ให้ถือว่าสำนักงานสถานธนานุบาลและผู้ให้เช่ามีนิติสัมพันธ์กันทางกฎหมาย โดยสำนักงานสถานธนานุบาลขอสงวนสิทธิในการพิจารณาการคัดเลือกอาคาร

สำหรับ ผู้มีความประสงค์จะให้สำนักงานสถานธนานุบาลเช่าอาคารพาณิชย์ ขอให้ยื่นความประสงค์ด้วยตนเอง ได้ที่สำนักงานสถานธนานุบาล ณ อาคารโกล์ดมาร์เก็ต (ชั้น 3) เลขที่ 8 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 หรือส่งไปรษณีย์ตอบรับได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2158 0042 – 4 ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2563 และสามารถตรวจสอบรายละเอียดตามประกาศสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร เรื่อง หลักเกณฑ์การเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่ตั้งสถานธนานุบาลคลองเตยแห่งใหม่ และ ใบเสนอราคาได้ที่เว็บไซด์ https://ift.tt/32rx1wN และ https://ift.tt/3eKEcD7

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ถั่วแระ เชิญยิ้ม สุดเศร้าสูญเสียคุณแม่ในวัย 111 ปี
บทความถัดไปผู้ประกอบการข้าวกาฬสินธุ์ วอนรัฐเร่งแก้ไข ข้าวเหนียวราคาตกต่ำ เหตุทะลักจากเพื่อนบ้าน

matichon

Let's block ads! (Why?)




July 17, 2020 at 05:47PM
https://ift.tt/3fE9xbI

โรงรับจำนำคลองเตย ประกาศหาพื้นที่เช่าที่ทำการแห่งใหม่ ให้บริการประชาชน - มติชน

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "โรงรับจำนำคลองเตย ประกาศหาพื้นที่เช่าที่ทำการแห่งใหม่ ให้บริการประชาชน - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.