Search

สลด ผัวขี้หึงรัดคอเมียสาว ก่อนปลิดชีพตายตาม 2 ศพสยองคาห้องเช่า - ไทยรัฐ

telsaroadster.blogspot.com

หนุ่มเขมรเพิ่งกลับจากเยี่ยมญาติ ก่อเหตุสลดคาบ้านเช่าย่านบางพลัด เสียชีวิตพร้อมภรรยาสาววัย 22 ปี ในสภาพผูกคอขาดอากาศหายใจ พ่อฝ่ายหญิงเผย ลูกสาวหน้าตาดี ส่วนลูกเขยขี้หึง

เวลา 10.30 น. วันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.ศุภวุฒิ แป้นชุม สว.(สอบสวน) สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ 2 ราย ภายในชุมชนวัดเทพากร แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง แพทย์นิติเวชฯ รพ.วชิรพยาบาล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ครึ่งปูน สูง 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในแบ่งเป็นห้องให้เช่าหลายห้อง ที่ในห้องน้ำชั้นล่างพบศพ นายเมียงเลียง งอน อายุ 24 ปี ชาวกัมพูชา สภาพสวมกางเกงในสีดำ เปียกน้ำ ใช้สายไฟปลั๊กพ่วงผูกกับช่องระบายอากาศแขวนคอตัวเองในท่ายืนขายืดไปด้านหน้า ใกล้กันพบศพ นางนาวี ยอน อายุ 22 ปี ชาวกัมพูชา สภาพนอนหงายสวมชุดนอนสีชมพู มีร่องรอยถูกทำร้ายบริเวณลำคอ นอกจากนี้ยังมีผ้าห่มสีเหลืองและเข็มขัดสีดำตกอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังจากญาติฝ่ายหญิงกลับจากที่ทำงานมาพบถึงกับเป็นลมล้มพับกอดคอกันร้องไห้เสียใจ

จากการสอบถาม นายยิ้ม ยอน อายุ 49 ปี พ่อของนางนาวี เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา อยู่กินกันมาราว 1 ปี ทำงานด้วยกันเป็นพ่อบ้านแม่บ้าน เทสโก โลตัส สาขาจรัญสนิทวงศ์ ก่อนหน้านี้ลูกเขยลางานกลับประเทศกัมพูชาเป็นเวลา 1 เดือน เพราะญาติป่วย เพิ่งกลับมาที่ห้องเมื่อช่วงเช้ามืด ขณะที่ตนพักอาศัยอยู่ในห้องติดกัน ไม่พบความผิดปกติหรือเสียงทะเลาะวิวาทใดๆ ออกมาทำงานตามปกติ จนกระทั่ง 10.00 น. ได้โทรศัพท์มาเพื่อจะถามว่าทำไมยังไม่เข้ามาทำงาน แต่ไม่มีคนรับจึงกลับมาที่ห้อง และพบทั้งสองคนกลายเป็นศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะลูกสาวตนเป็นคนหน้าตาดี มักมีคนพูดคุยด้ว

ยในที่ทำงาน ส่วนสามีเป็นคนขี้หึง คบหากันมาราว 1 ปี ไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน

ด้าน พ.ต.ท.ศุภวุฒิ ระบุว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือหลักฐานว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง คาดว่านายเมียงเลียงลงมือฆ่าภรรยาก่อนฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามต้องรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชอย่างละเอียดก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 05, 2020 at 02:18PM
https://ift.tt/3iuINMH

สลด ผัวขี้หึงรัดคอเมียสาว ก่อนปลิดชีพตายตาม 2 ศพสยองคาห้องเช่า - ไทยรัฐ

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด ผัวขี้หึงรัดคอเมียสาว ก่อนปลิดชีพตายตาม 2 ศพสยองคาห้องเช่า - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.