Search

โจรใช้กุญแจผีไขเข้าห้องเช่า จ.ชลบุรี กวาดทรัพย์สินหลบหนี - ช่อง 7

telsaroadster.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายแอบเข้าห้องเช่าในจังหวัดชลบุรี ใช้กุญแจผีไขเข้าห้องเช่าที่ไม่มีคนอยู่ ก่อนขโมยเงิน และพระเครื่อง หลบหนี

กล้องวงจรปิดจับภาพชายคนร้าย ข้ามถนนแล้วเดินมาตามทาง ก่อนเลี้ยวเข้ามาในซอยของห้องเช่าแห่งหนึ่งในตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 มิ.ย.)

ขณะที่กล้องอีกหลายมุมที่ติดไว้ภายในบริเวณห้องเช่า จับภาพชายคนร้ายเดินตรงไปที่ประตูห้องที่ล็อกกุญแจไว้ ก่อนใช้กุญแจผีไขแม่กุญแจออก แล้วเข้าไปเปิดไฟในห้องและปิดประตู ไม่นานเขาก็เดินออกมา พร้อมถือถุงที่ขโมยของมาด้วย จากนั้นก็เดินออกไป แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุเจ้าของห้องเช่า ได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความแล้ว เธอเล่าว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนฝั่งตรงข้าม ก่อนเดินเข้ามาสำรวจว่า ห้องไหนใช้กุญแจล็อกประตูไว้ เมื่อสบโอกาสก็ใช้กุญแจผีที่เตรียมมา ไขเข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้องเช่า โดยห้องแรกอยู่ใกล้กับบ้านพักของของเธอ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าไป

จากนั้นได้เข้าไปในห้องของ นายศุภชัย พลวิเวก ซึ่งออกไปขับรถส่งของ แล้วขโมยเงินเหรียญกว่า 3,000 บาท จากกระปุกที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า แถมยังขโมยถุงใส่พระเครื่องที่เก็บสะสมมานานกว่า 20 ปี ไม่สามารถประเมินราคาไม่ได้ ไปทั้งหมด และยังทิ้งรอยเท้าที่เดินขึ้นบนที่นอนไว้ให้ดูต่างหน้า 

ก่อนหน้านี้เธอและคนเช่าห้องอยู่กันอย่างสงบสุข แต่ตอนนี้ต้องคอยหวาดระแวงว่าจะมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีกหรือไม่ จึงอยากวอนให้ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

Let's block ads! (Why?)




June 29, 2020 at 08:57AM
https://ift.tt/3dJAVTT

โจรใช้กุญแจผีไขเข้าห้องเช่า จ.ชลบุรี กวาดทรัพย์สินหลบหนี - ช่อง 7

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "โจรใช้กุญแจผีไขเข้าห้องเช่า จ.ชลบุรี กวาดทรัพย์สินหลบหนี - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.