Search

คนร้ายใช้กุญแจผีไขเข้าห้องเช่า ขโมยทรัพย์สินมีค่า หนีลอยนวล - ช่อง 7

telsaroadster.blogspot.com
กล้องวงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่น สวมเสื้อคลุมแขนยาวแบบมีฮู้ดทับเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขายาว เดินข้ามถนนแล้วเดินมาตามทางก่อนเลี้ยวเข้ามาในซอยของห้องเช่าแห่งหนึ่งในตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกหลายมุมที่ติดไว้ภายในบริเวณห้องเช่า จับภาพชายคนเดิมเดินตรงไปที่ห้องเช่าที่ล็อกกุญแจประตูไว้ก่อนใช้กุญแจผีไข แล้วเข้าไปเปิดไฟในห้องและปิดประตู ไม่นานเขาก็เดินออกมาพร้อมถือถุงที่ขโมยของมาด้วย ก่อนเดินสำรวจว่าจะก่อเหตุในห้องไหนได้อีก จากนั้นก็เดินออกไปแล้วขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ริมถนนฝั่งตรงข้ามหลบหนี เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณเวลา 03.00 น. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 มิ.ย. 63)

ภาพนี้เป็นหลักฐานที่เจ้าของห้องเช่า นำเข้าแจ้งความ เธอบอกว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนฝั่งตรงข้ามก่อนเดินเข้ามาสำรวจว่าห้องไหนใช้กุญแจล็อกประตูไว้ เมื่อสบโอกาสก็ใช้กุญแจผีที่เตรียมมาไขเข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้องเช่าห้องแรกอยู่ใกล้กับบ้านพักของของเธอ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าไป

จากนั้นได้เข้าไปในห้องของ นายศุภชัย พลวิเวก ซึ่งออกไปขับรถส่งของ โดยคนร้ายได้ขโมยเงินเหรียญกว่า 3,000 บาท จากกระปุกที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า และยังขโมยถุงใส่พระเครื่องแบบเหรียญและพระผงที่เก็บสะสมมากว่า 20 ปี ไม่สามารถประเมินราคาได้ไปทั้งหมด แถมยังทิ้งรอยเท้าที่เดินขึ้นบนที่นอนไว้ให้ดูต่างหน้าอีก 

เธอบอกด้วยว่าก่อนหน้านี้เธอและคนเช่าห้องอยู่กันอย่างสงบสุข แต่ตอนนี้ต้องคอยหวาดระแวงว่าจะมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก จึงอยากวอนให้ตำรวจช่วยติดตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อคลายทุกข์ให้ประชาชน

Let's block ads! (Why?)




June 28, 2020 at 05:58PM
https://ift.tt/2ZfwrPH

คนร้ายใช้กุญแจผีไขเข้าห้องเช่า ขโมยทรัพย์สินมีค่า หนีลอยนวล - ช่อง 7

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนร้ายใช้กุญแจผีไขเข้าห้องเช่า ขโมยทรัพย์สินมีค่า หนีลอยนวล - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.