Search

ผลชันสูตรศพหญิงชราในห้องเช่า ถูกลูกหมาแทะหายครึ่งหน้า คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

telsaroadster.blogspot.com

จากกรณีนางสาวสุภาพร มุ่งวัฒนา อายุ 64 เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 79 แยก 15-6 โดยมีสภาพถูกลูกสุนัขแทะใบหน้าหายไปครึ่งหน้า 

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุสอบถามผู้เช่าห้องข้างห้องที่เกิดเหตุ ระบุว่า ห้องดังกล่าวนางสาวสุภาพร อาศัยอยู่กับลูกชาย และหลานชาย อายุ 13 ปี มานานเกือบ 3 เดือน โดยผู้เป็นพ่อจะไปๆมาๆ ผู้เสียชีวิตก็จะอยู่กับหลานตามลำพัง ช่วงก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตเดินไม่ได้มาประมาณ 1 สัปดาห์ เมื่อสอบถามก็บอกหกล้มทำให้ลุกเดินไม่สะดวก และมักมีอาการหมดสติหกล้มบ่อย แม่กระทั่งก่อนเกิดเหตุก็ตกลงมาจากบันไดหน้าห้องพักทุกคนก็พยายามเข้าไปช่วย

กระทั่งเช้าวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยสภาพใบหน้าถูกลูกหมา อายุประมาณ 2 เดือน ที่หลานชายผู้เสียชีวิตแอบนำมาเลี้ยงไว้ในห้องพัก กัดแทะใบหน้าจนหายไปหนึ่งข้าง เมื่อสอบถามหลานชายผู้เสียชีวิตก็บอกว่า ช่วงกลางคืนวันที่ 25 มิ.ย. ยังพูดคุยกับยายก่อนนอนตามปกติ พอตื่นเช้าขึ้นมาพบว่ายายนอนเป็นศพถูกเจ้าโกโก้ ลูกสุนัขที่เพิ่งนำมาเลี้ยงกัดแทะบริเวณใบหน้าจนหายไปทั้งแถบแล้ว

โดยเคยเห็นลูกสุนัขดังกล่าวอยู่ภายในห้อง บางครั้งก็ออกมาข้างนอก แต่ก็ไม่ได้ดุร้าย เพราะเป็นเพียงลูกสุนัข เมื่อเกิดเหตุขึ้นก็ตกใจ

ส่วนผู้ดูแลห้องเช่า ระบุว่า สิ้นเดือนมิถุนายน ครอบครัวนี้ก็จะต้องย้ายออกจากห้องเช่า เนื่องจากผิดกฎของห้องเช่าที่ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ โดยก่อนหน้านี้มีการเลี้ยงแมว ซึ่งก็ได้ขอร้องไม่ให้เลี้ยง ซึ่งครอบครัวนี้ก็ปฎิบัติตาม ต่อมาพบว่ามีการแอบเลี้ยงลูกสุนัขตัวดังกล่าว ก็พูดคุยให้นำไปปล่อยไม่ให้เลี้ยง แต่สุดท้ายก็ไม่ปฎิบัติตาม จึงได้พูดคุยว่าหากไม่ปฎิบัติตามก็ขอให้ย้ายออกในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งครอบครัวนี้ก็ยินดี แต่ก็มาเกิดเรื่องก่อน

โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปที่นิติเวชทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนประสานญาตให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_Odpxgi3voE

Let's block ads! (Why?)




June 28, 2020 at 01:21PM
https://ift.tt/3fXCmQa

ผลชันสูตรศพหญิงชราในห้องเช่า ถูกลูกหมาแทะหายครึ่งหน้า คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผลชันสูตรศพหญิงชราในห้องเช่า ถูกลูกหมาแทะหายครึ่งหน้า คาดเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.