Search

สโมสรรอเฮ!แข้งบราซิลลงขันเช่าเครื่องบินมาร่วมทัพเอง - สยามกีฬา

telsaroadster.blogspot.com
สโมสรรอเฮ!แข้งบราซิลลงขันเช่าเครื่องบินมาร่วมทัพเอง

บรรดาสโมสรไทยลีกเตรียมเฮ เมื่อจะได้ผู้เล่นต่างชาติชาวบราซิลเดินทางกลับมาสมทบร่วมทีมในเร็วๆนี้ หลังนักเตะเริ่มร่วมลงขันเช่าเครื่องบินเหมาลำมาเอง

     "บิ๊กหนุ่ม"  ยุทธชัย ปรียวาที ผู้อำนวยสโมสร "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ว่า นักเตะบราซิลจะมีการรวมตัวกันเพื่อเช่าเหมาเครื่องบินเดินทางกลับมาเมืองไทยกันเอง เพื่อหวังที่จะกลับมาร่วมทัพให้เร็วที่สุด
"หลังจากที่ผมได้มีการพูดคุยกับฟาบริโอ เอเย่นต์ของวิลเลี่ยม เอ็นริเก้ แข้งบราซิลของทีม ได้ทราบข่าวว่า ตอนนี้มีบรรดาแข้งบราซิลหลายๆคนที่เล่นในลีกเมืองไทย กำลังมีการรวมตัวกัน เพื่อที่จะเช่าเครื่องบินแบบเหมาลำจากบราซิลบินตรงมาเมืองไทย เนื่องจากหากรอเที่ยวบินทั่วไปนั้นในตอนนี้ไม่มีเลย ซึ่งนักเตะเขาจะลงขันออกค่าใช้จ่ายกันเองทั้งหมด

     หากเป็นเช่นนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกับทุกสโมสร ในส่วนของสโมสรเราเองได้ส่งเอกสารที่จะใช้ดำเนินการเดินทางไปให้กับนักเตะครบทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว รอเพียงเดินทางมาถึงเมืองไทย และกักตัว 14 วัน ซึ่งเราเตรียมการเรื่องนี้เอาไว้หมดแล้วเช่นกัน  หากนักเตะบราซิลที่เล่นในเมืองไทยเดินทางมาพร้อมๆกัน เชื่อว่าจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้สถานการณ์ลีกไม่แน่ว่าจะแข่งขันเร็วกว่ากำหนดเดิมเดือนก.ย. หรือไม่ " 

    นอกจากนี้ " บิ๊กหนุ่ม" ผอ. สโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ยังกล่าวอีกว่า " ในส่วนของสโมสรเรานั้น ได้มีการทำข้อตกลงกับนักเตะเอาไว้ก่อนแล้วว่า หากสิ้นเดือนก.ค.ไม่มาร่วมซ้อมกับทีม จะจ่ายเงินเดือนแค่ 25 เปอร์เซ็นเท่านั้น"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)




July 22, 2020 at 03:52PM
https://ift.tt/2WKs2Uk

สโมสรรอเฮ!แข้งบราซิลลงขันเช่าเครื่องบินมาร่วมทัพเอง - สยามกีฬา

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "สโมสรรอเฮ!แข้งบราซิลลงขันเช่าเครื่องบินมาร่วมทัพเอง - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.