Search

ชายหนุ่มใหญ่ติดเหล้าหนัก อ้วกเป็นเลือดดับสลดคาห้องเช่า - ไทยรัฐ

telsaroadster.blogspot.com

ชายวัย 43 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเช่า พี่เขยเล่าว่าวันๆ กินแต่เหล้า ไม่ยอมกินข้าว ตอนหัวค่ำวันนี้กลับมาเจอนอนตัวแข็งทื่อเสียชีวิตในห้องพัก มีเลือดออกจากปาก คาดอาเจียนเป็นเลือด

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่ 13 มิ.ย. 2563 พ.ต.ต.สมัย สาดี สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยปลวกแดงว่ามีชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าห้องที่ 7 ท้องที่หมู่ 4 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง จึงไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องเช่าซึ่งเป็นห้องแถวชั้นเดียวห้องที่ 7 เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบศพนายวิรัตน์ ก้อนทอง อายุ 43 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 85 หมู่ 7 ต.นานวน อ.สนม จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตมีเลือดไหลออกจากปาก คาดว่านายวิรัตน์คงจะอาเจียนเป็นเลือดออกมา

จากการสอบถามนายสราวุธ พู่มณี อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยของนายวิรัตน์และอยู่ห้องเช่าดังกล่าวด้วยกัน เล่าว่านายวิรัตน์ทำงานเป็นช่างเชื่อมเหล็กให้กับโรงงานแห่งหนึ่งที่อยู่ในอำเภอปลวกแดง วันนี้นายวิรัตน์ไม่ได้ไปทำงานเพราะเจ็บตาและปวดท้อง ส่วนตนได้ออกไปทำงานแต่เช้าโดยได้หุงข้าวและทำกับข้าวทิ้งไว้ให้นายวิรัตน์กิน พอประมาณเที่ยงวันตนก็กลับมาที่ห้องยังเห็นนายวิรัตน์นั่งอยู่ในห้องแต่ไม่ยอมกินอาหารที่ตนทำไว้ให้ พอตนกินข้าวเที่ยงเสร็จก็ออกไปทำงาน และกลับมาอีกทีก็ประมาณทุ่มกว่า เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็พบว่านายวิรัตน์นอนอยู่และมีเลือดไหลออกจากปากเสียชีวิต

นายสราวุธยังบอกอีกว่าปกตินายวิรัตน์จะกินเหล้าเป็นประจำ เรียกว่าถ้ามีเหล้าก็จะกินเหล้าตลอดทั้งตอนเช้า, กลางวัน, เย็นหรือตอนค่ำ แต่ไม่ยอมกินข้าวหรืออาหารเลย จึงทำให้นายวิรัตน์คงจะลงแดงเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งตนไม่ได้ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนายวิรัตน์นายสราวุธกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบแล้วจึงมอบศพให้กู้ภัยปลวกแดงนำส่งให้แพทย์ รพ.ปลวกแดง ชันสูตร หาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 14, 2020 at 02:22AM
https://ift.tt/37s2cIO

ชายหนุ่มใหญ่ติดเหล้าหนัก อ้วกเป็นเลือดดับสลดคาห้องเช่า - ไทยรัฐ

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชายหนุ่มใหญ่ติดเหล้าหนัก อ้วกเป็นเลือดดับสลดคาห้องเช่า - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.