Search

ฆ่าโหดสาวใหญ่ รัดคอ-ทุบหัว หมกบ้านเช่า เชิดเงินทองหนี คาดคนรู้จัก - ไทยรัฐ

telsaroadster.blogspot.com

โจรเหี้ยม ฆ่าสาวใหญ่ "รัดคอ-ทุบหัว" ดับคาบ้านเช่า ฉกเงิน-ทองหนี ตำรวจพุ่งเป้าประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกฆ่าโหด คาดเป็นคนรู้จักผู้ตาย เชื่อไม่เกินความสามารถ สั่งลากคอดำเนินคดีแล้ว

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 19 มิ.ย.63 ร.ต.ท.ปรินทร์ ลำโณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโก-ลก รับเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต คาบ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับ พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงโก-ลก พ.ต.อ.มานิตย์ ปานทอง นักวิทยาศาสตร์ สบ.4 กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.โรส เปาะมา อายุ 56 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ปัตตานี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน สภาพที่นอนและเสื้อผ้ากระจัดกระจายเกลื่อน คล้ายมีการต่อสู้ ตรวจสอบพบที่ลำคอผู้ตาย มีลวดรัดไว้อยู่ บริเวณท้ายทอยมีแผลฉกรรจ์คล้ายถูกของแข็งทุบเลือดไหลนองพื้น เมื่อพลิกศพขึ้นมาพบธนบัตรเงินสด ชนิด 1,000 บาท ถูกผู้ตายทับไว้ จากการสังเกตนิ้วมือผู้ตายคล้ายถูกถอนแหวนไป 1 วง ส่วนอีก 1 วงติดข้อนิ้ว ไม่สามารถเอาไปได้ นอกจากนี้ที่บริเวณประตูบ้าน ยังพบร่องรอยคล้ายถูกของแข็งงัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานและลายนิ้วในที่ไว้ตรวจสอบ ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งชันสูตร ที่ รพ.สุไหงโก-ลก อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านติดกัน ทราบว่า ช่วงเวลา 04.00 น.วันนี้ (19 มิ.ย.) ได้ยินเสียงคล้ายคนต่อสู้กันในห้องผู้ตาย แต่คิดว่าเป็นเสียงจากโทรทัศน์ที่ผู้ตายเปิดไว้ จึงไม่เอะใจ จนกระทั่งช่วงเช้าปกติผู้ตายจะออกมาเดินแต่เช้า แต่วันนี้กลับเงียบหายไป จึงมามาเรียกที่หน้าประตู แต่ไม่มีการตอบรับ จึงถือวิสาสะแง้มประตูเข้าไป พบเป็นศพนอนจมกองเลือดอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว 

นอกจากนี้ ช่วง 4-5 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นำสร้อยคอทองคำไปขายที่ตลาด เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายหลังสามีชาวมาเลเซีย ไม่สามารถเดินทางมายังประเทศไทยได้ ก็ถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยเงินสดจำนวนหนึ่ง ขณะผู้ตายไปซื้อของที่ตลาด แต่ผู้ตายไม่ติดใจเอาความ เลยไม่ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ด้าน พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชี้ชัดได้ว่า คนร้ายมีความประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกคนร้ายฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ส่วนคนร้ายนั้นคาดว่า น่าจะเป็นคนก่อเหตุงัดบ้านเข้าไปขโมยเงินสด ซึ่งอาจจะเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายด้วยซ้ำ เพราะไม่เช่นนั้นคนร้ายจะรู้ได้อย่างไรว่า ผู้ตายมีทรัพย์สินเป็นเงินสด ที่เพิ่งไปขายสร้อยคอทองคำมา เบื้องต้นเชื่อว่าไม่เกินความสามารถตำรวจ ที่จะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




June 20, 2020 at 12:33AM
https://ift.tt/2VgYTzF

ฆ่าโหดสาวใหญ่ รัดคอ-ทุบหัว หมกบ้านเช่า เชิดเงินทองหนี คาดคนรู้จัก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/374d13T


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฆ่าโหดสาวใหญ่ รัดคอ-ทุบหัว หมกบ้านเช่า เชิดเงินทองหนี คาดคนรู้จัก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.